afhending

Hversu langur er afhendingartíminn og hvert er verðið fyrir afhendingu?

Afhendingar okkar á eldhúsbúnaði til sölu fara fram frá degi til dags og ef þú pantar fyrir klukkan 10:00 færðu vöruna oft afhenta daginn eftir. Við erum með flestar vörur á lager, með nokkrum undantekningum. Fyrrverandi. munt þú komast að því að þau mörg 100 afbrigði sem við höfum af stálborðum eru ekki öll til á lager. Ef varan þín er ekki til á lager munum við, stuttu eftir að þú hefur lokið við pöntunina, hafa samband við þig með áætlaðan afhendingartíma og annan valkost sem kemur nálægt, til að fá hraðari afhendingu. Ef hvorki er hægt að samþykkja afhendingartíma né valkost, losnar þú að sjálfsögðu undan kaupum.

Verð fyrir afhendingu er gert upp á grundvelli vörumagns sem vefverslunin reiknar út. Þegar þú hefur bætt við tilætluðum innkaupum reiknar kerfið út sendingarverð miðað við heildarmagnið sem þú hefur bætt við. Stundum muntu því komast að því að þú færð ekki hækkað sendingarverð með því að bæta við aukavörum - ef hægt er að pakka vörunum saman. Þú smellir á innkaupakörfuna til að sjá sendingarverðið.

Einnig er þér velkomið að sækja vöruna á lager okkar í Ikast. Það er auðvitað enginn kostnaður við þetta.

Hvernig er varan afhent?

Minni sendingar af búnaði fyrir stóreldhús eru sendar af GLS / dönskum flutningsaðilum. Þetta er sending á milli 0 og 30 kg. Sendingar fyrir ofan þær eru sendar af flutningsmiðlara okkar Danske Fragtmænd. Afhending fer fram daginn eftir sendingu milli 08.00:16 og 00:30. Við biðjum danska sendiboða alltaf að hafa samband við þig XNUMX mínútum áður en hann er kominn á heimilisfangið. Viðskiptavinurinn hefur engan rétt á að vera hringt í hann - og við getum ekki gefið neina ábyrgð á þessu. Sendingar með Danske Fragtmænd fara fram í gegnum staðbundna framsendingar, sem gera það sem í daglegu tali er kallað afhending á kantinum. Afhending eða afhending er ekki innifalin en hægt er að kaupa hana áður en við sendum vöruna. Hafðu samband til að fá verð fyrir þitt tiltekna verkefni.

Fyrir vörur sem sendar eru með flutningsaðila, mundu að athuga vörurnar alltaf fyrir tjóni á flutningi ÁÐUR en móttaka er staðfest. Ef um villur eða vanrækslu er að ræða er það tekið fram á farmbréfinu sjálfu, sama á við ef sending hefur verið þjófnaður. Sendimaðurinn hefur verið beðinn um að hringja í þig 30 mínútum áður en hann kemur á heimilisfangið, þessi þjónusta er aðeins ósk og ekki skilyrði. Ef um falið tjón er að ræða þarf einnig að kvarta strax eftir móttöku og bilun hefur komið í ljós. Vinsamlega takið myndir af búnaðinum áður en hann er fluttur. Pakkið búnaðinum niður þegar fyrir móttöku á farmbréfinu.

Samkvæmt dönsku CMR löggjöfinni er það alltaf viðtakandinn sem ber ábyrgð á móttöku vörunnar! Komi kvartanir ekki fram í tæka tíð er gallaréttur fallinn niður.

Með hverri sendingu fylgja 5 mínútur til affermingar, ef farið er yfir þessi tímamörk hefur flutningsfyrirtækið rétt á að reikninga fyrir hvers kyns yfirvinna notuð.

Sendingarskemmdir á hlutnum mínum - hvað geri ég?

Mikilvægt er að auglýsa flutningsaðila sem fyrst. Til að byrja með þarf að tilkynna vörutjón við móttöku og skrá á fylgibréf eða kvittun sem synjað er. Ef það hefur ekki gerst þarf að gera dulda skaðabótakröfu. Taktu myndir af búnaðinum og forðastu að færa hlutinn, þá eru mestar líkur á að hægt sé að sanna kröfuna fyrir flutningsaðilanum. Hægt er að senda myndir og tilkynningu um tjónið á [netvarið] með vísan til bókunarnúmers eða afhendingarheimilis, svo og afhendingardag.