Tilvísanir

Verkefni, það er það sem við erum góð í!

Hjá Cateringinventar.dk erum við góð í verkefnum og það eru margar ástæður fyrir því. Tökum sem dæmi reynslu okkar sem nær aftur til ársins 1994. Áður en Cateringinventar.dk varð til hafði eigandi okkar meira að segja reynslu sem sjálfstætt starfandi innan Veitinga- og kjötverslunar. Við erum því gegnsýrð af reynslu bæði frá þeim sem munu nota vöruna og þeim sem munu selja vöruna. Á hverju ári afhendum við vörur til vaxandi fjölda viðskiptavina. Meðal annars. þess vegna höfum við verið útnefnd Børsen Gazelle árið 2013, 2014, 2015, 2016, 2017 og 2018 Sjáðu sýnishorn af mörgum tilvísunum okkar neðst á síðunni. 

Svona gerum við venjulega með verkefni, 3 áfangana

Af hverju ættir þú að velja okkur sem birgir?

Við höfum skilað mörgum verkefnum. Réttur birgir verður að hafa blöndu af mörgum mismunandi gæðum – hvað með beinan innflutning okkar frá verksmiðjunum án milliliða? Það gefur þér lægsta verðið, hraðasta afhendingartímann - þegar 10.000 m2 vöruhúsið okkar réði ekki við verkefnið - og á sama tíma beina línu til sérfræðiaðstoðar frá verksmiðjunni ef eitthvað bilar á þann hátt sem við höfum aldrei séð áður (og það gerist sjaldan! ). Birgjar okkar eru fyrst og fremst frá ESB og sérstaklega ítalskir. Við vinnum bara með þeim bestu.

Þegar þú ert að fara að hefja verkefni ættir þú líka að íhuga hversu öruggur þú ert með birgjann þinn. Cateringinventar.dk er fjölskyldufyrirtæki, með góðan fjárhag og mikið eigið fé. Yfir 95% af vörum okkar á lager eru fyrirframgreiddar hjá birgjum okkar, svo við getum fengið staðgreiðsluafslátt og gefið þér betra verð. Með öðrum orðum, þú ert viss um að fjárfesting þín sé örugg hjá okkur.

Stór lager okkar gefur þér enn fleiri kosti. Húsgögn fyrir stóreldhús þýðir miklar fjárfestingar. Af hverju að sætta sig við að sjá búnaðinn í vörulista? Við eigum klárlega megnið af búnaðinum okkar á lager og ykkur er velkomið að koma og snerta hann áður en þið kaupið. Hugsaðu um hversu stór hluti af daglegu lífi þínu búnaðurinn sem þú valdir verður á næstu árum.

Allur búnaður, óháð gerð og framleiðanda, þarfnast skyndihjálpar einhvern tíma á lífsferli sínum. Við erum sjálf með stórt varahlutalager og aðgang að rúmlega 1 milljón varahlutir innan 24 klst. Fagleg og alvarleg þjónustustarfsemi okkar samanstendur af meira en 35 utanaðkomandi tæknimönnum sem við höfum reynslu af notkun. Að auki höfum við á Rømersvej 33 ráðið bæði þjónustustjóra, innri tæknimann og 2 ökumenn. Hvað sem því líður munum við koma búnaðinum þínum í gang fljótt.

Við metum heiðarlega ráðgjöf.Sem fyrirtæki sem er gróðursett í Jótlandsjarðvegi þekkjum við þá tilfinningu að vilja ekki borga of mikið fyrir vöruna. Við höldum almennt verðlagi okkar lægsta í greininni og vinnum á hverjum degi til að lækka verð án þess að skerða gæði. Við erum fús til að gefa HEIÐARLEGAR og KOMNAR ráðleggingar um hvar þú ættir að spara peningana þína og getur sætt þig við ódýrari búnað og hvar það borgar sig að eyða smá auka. Þetta er líka ein af ástæðunum fyrir því að við höfum búið til merki með „Budget“, „Value“ og „Deluxe“ sem auðvelda þér sem viðskiptavin að bera kennsl á vöruna og meta hvort verðið sé sanngjarnt.

Áfangi 1: Kynningaráfangi

Í upphafi kjósa margir viðskiptavinir okkar að skoða vefsíðuna og mynda sér hugmynd um hverjar þarfir þeirra eru. Sumir kjósa að hringja eða heimsækja okkur til að spjalla við hæfa sölumenn okkar. Aðrir kjósa að nota snjalla „Fáðu heildartilboð“ aðgerðina okkar, þar sem tillaga um þann búnað sem á að nota fylgir. Við gerum svo heildartilboð og drögum frá heildarafslátt. Nú höfum bæði við og þú upphafsstað til að tala út frá. Það er sjaldgæft að endanlegur búnaðarlisti endi með því að vera alveg eins og sá upphaflega - en hann gefur mjög góðan upphafspunkt til að tala um hvað virkar fyrir þig og hvað ekki.

Fyrir stærri verkefni / heildarinnréttingar höfum við einnig möguleika á að senda ráðgjafa út til að leiðbeina og teikna með þér. Við getum líka boðið upp á samsetningu í þessum tilboðum.

2. Áfangi: Ákvörðunaráfanginn

Þegar við höfum fundið búnaðinn sem þú vilt nota fyrir nýja eldhúseldhúsið þitt erum við tilbúin í ákvarðanatöku. Við mælum með öllum viðskiptavinum, ef þeir hafa ekki farið framhjá okkur í upphafi, að heimsækja okkur á Rømersvej 33 í Ikast. Þannig getum við jafnað væntingar hvers annars og þú færð að snerta nákvæmlega þann búnað sem þér hefur verið boðið.

Það er líka í ákvarðanatöku sem við pantum vörurnar þínar og pöntum heim, hvað sem er þurfti að panta af stóra vöruhúsinu okkar. Venjulega, í þessum áfanga, munum við þurfa smá innborgun til að panta vörurnar. Eftir þetta byrjum við að leggja allar vörur til hliðar í vöruhúsinu okkar, tilbúnar til afhendingar þegar þú vilt.

Ef það eru sérpantaðir hlutir í pöntuninni munum við gefa þér raunhæfan afhendingartíma sem við erum sannfærð um að við getum haldið. Venjulega höfum við jafnvel tekið inn auka dag eða 2. Þar sem við höfum ekki stjórn á vindi, veðri, ytri verksmiðjum eða umferðarástandi um alla Evrópu geta tafir eðlilega orðið hjá okkur og samstarfsfólki okkar í greininni sem við getum ekki haft áhrif á. Við slíkar aðstæður nýtum við 5000 m2 vörugeymsluna okkar, leigubúnaðinn okkar og reynum að aðstoða þig með allt sem í okkar valdi stendur svo að fyrirtæki þitt geti opnað á réttum tíma.

Það er líka í ákvarðanatöku sem við þurfum að ræða aðeins meira um greiðsluna. Við höfum nokkra möguleika á greiðslu: Fyrirframgreiðslu fyrir afhendingu, útleigu eða Ikano fjármögnun. Þegar við höfum endanlegan lista yfir búnað getum við fengið fjármögnunartilboð í tiltekinn búnað - þá geturðu séð hvort það sé skynsamlegt fyrir þig.

3. Áfangi: Lokaáfanginn, nýtt upphaf

Við hjá Cateringinventar.dk sjáum verkefnið ekki lokið þegar hluturinn hefur verið afhentur. Við erum bara sátt þegar þú ert ánægð og eldhúsið virkar þar sem við höfum í sameiningu samþykkt að það eigi að ganga. Þegar við búum til verkefni fyrir viðskiptavini okkar lítum við ekki á afhent verkefni sem endalok, við lítum á það sem upphaf góðs og langtíma samstarfs. 

Einn góðan veðurdag – eftir mörg ár – kemur upp vandamál með búnað. Allur búnaður, óháð gerð og framleiðanda, þarfnast skyndihjálpar einhvern tíma á lífsferli sínum. Við erum sjálf með stórt varahlutalager og aðgang að rúmlega 1 milljón varahlutir innan 24 klst. Fagleg og alvarleg þjónustustarfsemi okkar samanstendur af meira en 25 utanaðkomandi tæknimönnum sem við höfum reynslu af notkun. Að auki höfum við á Rømersvej 33 ráðið bæði þjónustustjóra, innri tæknimann og aksturstæknimann. Hvað sem því líður munum við koma búnaðinum þínum í gang fljótt.

Á Cateringinventar.dk erum við tilbúin að hjálpa þér FYRIR, Á OG EFTIR kaupin þín.

Kannski þekkir þú einhverja af verkefnaráðgjöfunum okkar - viðskiptavini Amin & Lennart?

Mynd