Skilyrði og ábyrgð

Viðskiptaskilmálar og ábyrgð

Um okkur

Velkomin á Cateringinventar.dk. Vefverslunin er í umsjón Kpa Company ApS, sem síðan 1994 hefur sérhæft og útvegað búnað fyrir stóreldhús um alla Danmörku.

Navn : Kpa Company ApS (cateringinventar.dk)
Cvr nr : 18066904
Heimilisfang : Rømersvej 33, 7430 Ikast

síminn : 20 28 02 74
Símatími : Mán-fimmtudaga 08.00 – 16.30 & föstudaga 08.00 – 13.30
Tölvupóstur : Aðalpóstfang: [netvarið]  Þjónusta: [netvarið]   Skrifstofa: [netvarið] 

Skilaréttur

14 daga skilaréttur er á vörum í upprunalegum umbúðum eða á vörum í sama ástandi og þegar þær voru afhentar. Sendingarkostnaður er ekki endurgreiddur.

Hvernig skila ég vörunni?
Fyrst af öllu geturðu hafnað móttöku vörunnar. Þegar við fáum vöruna þína til baka munum við hafa samband við þig svo við getum skýrt ósk þína. Ef þú hefur fengið vöruna og vilt skila henni, vinsamlegast hafðu samband við okkur í síma 78 76 36 12. Einnig er þér velkomið að skila vörunni með því að nota skilagáttina okkar: https://retur.pakkelabels.dk/kpacompany

Endurgreiðsla

Þegar við höfum móttekið skilapakkann þinn mun þjónustuver okkar afgreiða hann strax. Við endurgreiðum venjulega upphæðina til þín innan 14 daga frá þeim degi sem við fengum tilkynningu um ákvörðun þína um að hætta við viðskiptin. Við munum endurgreiða slíka endurgreiðslu með sama greiðslumáta og þú notaðir fyrir upphaflegu viðskiptin, nema þú hafir sérstaklega samþykkt annað.

Endurgreiðsla á PANTUNARVARUM
Sérframleiddum vörum er ekki hægt að skila nema annað sé skrifað sérstaklega á reikningi.

Almenn endurgreiðsla
Innheimt er skilagjald sem nemur 15% af verði vörunnar, en að lágmarki 500 DKK fyrir utan. VSK.

Greiðsla

Við sendum vöruna þína um leið og við höfum fengið greiðsluna þína, nema um annað sé samið. Ef þú hefur greitt með Dankorti eða Mastercard munum við aðeins taka upphæðina út af kortinu þínu um leið og við höfum sent vöruna úr vöruhúsi okkar.

Umsókn

Þessir söluskilmálar gilda um sölu á hvaða vöru sem er og hvers kyns þjónustu frá Kpa Company ApS (Cateringinventar.dk). Ábending viðskiptavinar um sérstaka eða almenna skilmála í pöntunarsamþykkt eða útboðsgögnum telst ekki frávik frá skilmálum þessum, nema þeir séu skriflega samþykktir af Kpa ​​Company ApS.

Afhending á húsgögnum og vöruskemmdum

PÖKKUSENDINGAR:
Pakkasendingar eru sendar með GLS.

BRÖTTUSENDINGAR:
Hjá Kpa Company ApS fer afhending fram annað hvort í okkar eigin bíl eða í gegnum framsendingarmann okkar Danske Fragtmænd. Afhendingarverðið fer eftir magni eldhúsbúnaðarins þíns og áfangastaðs eldhúsbúnaðarins. Verslunareldhús er sent um allt land, verð kemur fram við pöntun. Afhendingarverðið felur eingöngu í sér sendingu út á kantstein. Að bera o.fl. er valkostur sem hægt er að kaupa gegn aukakostnaði.

Varan þín er send alla virka daga sem upphafspunktur innan 48 klukkustunda frá pöntun þinni, nema þú hafir pantað vöru eftir pöntun. Ef varan þín er í bakpöntun verður haft samband við þig af tölvupóst eða síma stuttu eftir pöntun.

Kpa Company ApS sendir gjarnan til Færeyja, Grænlands og erlendis, en gera má ráð fyrir nokkru lengri afhendingartíma, auk viðbótarupphæðar við venjulegt verð. Veitingabúnaður selur fyrirtækjum og því gilda almenn ákvæði kaupalaga ekki. Öll afhendingarverð á síðunni eru reiknuð út frá afhendingu til fastra eyja. Aukagjald fyrir afhendingu til eyja þ.m.t. Bornholm getur komið fyrir.

Fyrir vörur sem sendar eru með flutningsaðila, mundu að athuga vörurnar alltaf fyrir tjóni á flutningi ÁÐUR en móttaka er staðfest. Ef um villur eða vanrækslu er að ræða er það tekið fram á farmbréfinu sjálfu, sama á við ef sending hefur verið þjófnaður. Sendimaðurinn hefur verið beðinn um að hringja í þig 30 mínútum áður en hann kemur á heimilisfangið, þessi þjónusta er aðeins ósk og ekki skilyrði. Ef um falið tjón er að ræða þarf einnig að kvarta strax eftir móttöku og bilun hefur komið í ljós. Vinsamlega takið myndir af búnaðinum áður en hann er fluttur. Pakkið búnaðinum niður þegar fyrir móttöku á farmbréfinu.

Samkvæmt dönsku CMR löggjöfinni er það alltaf viðtakandinn sem ber ábyrgð á móttöku vörunnar! Komi kvartanir ekki fram í tæka tíð er gallaréttur fallinn niður.

Með hverri sendingu fylgja 5 mínútur til affermingar, ef farið er yfir þessi tímamörk hefur flutningsfyrirtækið rétt á að reikninga fyrir hvers kyns yfirvinna notuð.

Verð, greiðsla og gjaldfallnir reikningar

Öll verð á CateringInventar.dk eru án. vsk. Kpa Company ApS selur til kaupmanna. Þegar reikningur hefur verið greiddur hefur viðskiptavinur samþykkt að varan sé til viðskiptanota og gilda því almenn ákvæði verslunarlaga ekki.

Greiðsla fer fram fyrir afhendingu, nema um annað sé samið. Viðskiptavinur getur ekki skuldajafnað upphæðinni og viðskiptavinur getur ekki haldið eftir eða hafnað greiðslu vegna tafa, kvörtunar eða gagnkröfu vegna tiltekinnar þjónustu eða vöruafhendingar.

Ef greiðslu er gjaldfallið er innheimt áminningargjald auk 2% mánaðarvaxta pr mánuður byrjaður. Auk þess áskilur Kpa Company ApS sér eignarrétt á keyptum vörum þar til full reikningsupphæð hefur verið greidd.

Kælibúnaður

Kælibúnaðurinn okkar hentar ekki í beina snertingu við matvæli, nema það sé tekið fram beint á vörunni eða matvælaskjöl séu á vörunni sjálfri. Því er mikilvægt að matvæli sem geymd eru í kælibúnaði frá okkur séu geymd í umbúðum eða matvælaviðurkenndum bökkum / bökkum.

Leiga á eldhúsbúnaði í atvinnuskyni

Á leigutíma VERÐUR þjónustupöntun fer í gegnum Kpa Company ApS og ekki er hægt að ætlast til að kostnaður sem ekki hefur verið tilkynntur til Kpa Company ApS verði endurgreiddur. Á leigutímanum ber leigjandi ábyrgð á búnaði og tryggingu hans. Búnaðurinn er ekki tryggður af leigusala. Verði óhapp sem leigjandi á sök á, er raunkostnaður vegna viðgerðar/kaupa á Eq. búnaður verður gjaldfærður af leigjanda. Útgangspunktur er að búnaður sé fullkomlega virkur við móttöku, ef bilun eða annar galli kemur upp á búnaði á leigutímanum er leiguverð fyrir tiltekinn búnað endurgreitt þegar bilun hefur verið prófuð og fundin. vera réttlætanleg. Vegna lágs leiguverðs er ekki hægt að veita þjónustu á þeim búnaði sem leigutaka er í vörslu nema um það hafi verið samið við Kpa Company ApS. Ef búnaður er ekki starfhæfur við móttöku skal tilkynna það strax. Ef einhver galli er á búnaði, hafið strax samband við Kpa Company ApS og við munum að sjálfsögðu aðstoða við að fá bráða galla lagfærða. Almennt séð er búnaður okkar mjög hágæða og mjög nýr miðað við aðra á markaðnum. Þetta tryggir að búnaður okkar hafi sem minnstar líkur á bilun - þér og okkur til ánægju og hagsbóta.

Öllum tækjum er skilað í hreinsuðu ástandi. Ef búnaður er ekki þrifinn er innheimt þrifagjald sem samsvarar raunverulegum tíma sem fer í þrifin. Hins vegar að minnsta kosti 350 danskar kr. vsk. Við erum engan veginn kex, en búnaðurinn er afhentur í eðlilegu þrifum og allar matarleifar o.fl. verður að fjarlægja úr búnaðinum þegar honum er skilað.

Þá er óheimilt að veðsetja búnað sem Kpa Company ApS leigir út. Kpa Company ApS áskilur sér rétt til að hafna leigu án sérstakrar ástæðu.

Sé búnaði ekki skilað, sbr. samning sem gerður var um einstaklingssamninginn, er Kpa Company ApS heimilt að taka aukaleigu fyrir tímabilið. Þetta verður þó metið eftir sérstökum aðstæðum.

Fyrir langtímaleigu er að hámarki hægt að leigja 2 tæki nema sérstakur samningur hafi verið gerður.

Ábyrgð á nýjum hlutum og kynningargerðum

Við teljum að ábyrgðin verði að fylgja verði hlutarins og gæðum hlutarins. Ef þú velur úr efstu hillunni færðu bestu ábyrgðina okkar. Ef þú velur úr neðstu hillunni höfum við skorið alveg niður að beini og hér færðu styttri ábyrgðartíma, á móti sennilega lægsta verðinu á markaðnum. Hér að neðan finnur þú samantekt okkar sem er stutt og nákvæm
gerir þér kleift að fá yfirsýn yfir ábyrgðina sem þú færð á tiltekinni vöru. Vöruflokkinn fyrir hvern búnað finnur þú í fermingunni og á heimasíðunni. Ef flokkurinn er ekki nefndur verður hluturinn flokkaður sem CATERINGvalue vara (á ekki við um kynningu, sýningar og notaða hluti). Allar vörur sem tilheyra smátækjum og eldhústækjum sem hægt er að senda með GLS þarf að senda á verkstæði okkar til viðgerðar. Þar á meðal blandarar, smærri brauðristar, grænmetissneiðarar, örvunarbrennarar o.fl.
Öll þjónustumál hafa jafn mikinn forgang og við kappkostum að leysa öll vandamál eins fljótt og auðið er – raunverulegur afgreiðslutími fer eftir annríki okkar eigin og utanaðkomandi tæknimanna. Innifalið í ábyrgðinni er hins vegar EKKI helgarútkall, kvölduppbót eða þess háttar. Allar viðgerðir fara fram á venjulegum opnunartíma. Lánsvélar eru ekki boðnar á viðgerðartíma nema hann teljist óvenju langur.
Eins og á við um allar aðrar ábyrgðir, þá er tjón af sjálfu sér ekki tryggt. Sjálfstætt tjón getur verið: Röng tenging, skortur á þrifum/viðhaldi, ofnar eða uppþvottavélar án afkalkunarkerfis o.fl.
Notahlutir eins og gúmmíræmur, gler, perur og rekstrarvörur eins og lofttæmdarolía, sandpappír í kartöfluskrælara o.fl. fellur ekki undir ábyrgð.

Ábyrgð á notuðum vörum í stóreldhús

Þú færð 1 mánaðar ábyrgð á öllum notuðum vörum okkar. Notaðar vörur hafa verið skoðaðar á okkar eigin verkstæði og reynst gallalausar. Komi eitthvað óvænt upp á meðan á flutningi eða tengingu/stöðvun stendur munum við bæta úr vandamálinu innan fyrsta mánaðar án endurgjalds. Eftir þetta er engin frekari trygging. Hins vegar getur Kpa Company ApS einnig selt vörur sem eru skráðar sem gallaðar eða „innheimtuverð“ sem gefur til kynna að ekki sé hægt að ætlast til að varan virki eins og til er ætlast við móttöku. Ef um er að ræða útistandandi, vangoldin staða falla allar mögulegar ábyrgðarskuldbindingar niður.

Fyrirvari varðandi sölu, tæknilegar upplýsingar, leiðbeiningar o.fl.

Við áskiljum okkur rétt fyrir prentvillum og prentvillum, sem og hætt framleiðslueldhúsvörum. Athugið líka að það getur verið erfitt að endurskapa liti, ástand og búnað 100% á myndum. Jafnframt getur Kpa Company ApS ekki borið ábyrgð á töfum hjá flutningsaðila okkar og birgjum í tengslum við afhendingu.

Vöruupplýsingar, myndir, tæknigögn o.fl. verður aðeins að teljast leiðbeinandi. Ef óskað er eftir bindandi svari við þessum upplýsingum þarf að gefa það skriflega frá Kpa Company ApS.

Viðskiptavinurinn ber fulla ábyrgð á því að velja búnað fyrir fyrirhugaðan árangur. Það er á ábyrgð viðskiptavinarins að tilætluðum árangri og virkni náist með búnaðinum og að hann geti virkað í því umhverfi þar sem ætlunin er að nota búnaðinn.

Cateringinventar.dk tekur enga ábyrgð á búnaði sem er rangt uppsettur og hættum sem skapast í því sambandi. Auk þess er það alltaf skylda kaupanda að athuga hvort búnaður sem keyptur er á cateringinventar.dk uppfylli gildandi lög og takmarkanir sem eru til staðar á lokaáfangastað vörunnar.

Seinkun á afhendingu

Cateringinventar.dk ber ekki ábyrgð á töfum á afhendingu ef töfin stafar af force majeure eða töf af völdum utanaðkomandi aðila. Öll skilyrði seljanda óviðkomandi - þar á meðal innflutningsbann, vinnudeilur o.fl. er heldur ekki á ábyrgð seljanda.

Afhendingartíma frestast um þann fjölda daga sem Kpa Company ApS bíður eftir upplýsingum, m.a. leggja inn eða á annan hátt ekki uppfylla nokkurn formsatriði eða samþykktir skilmálar.

Komi til dráttar frestast tímanlegum afhendingartíma þannig um tíma sem samsvarar lengd hindrunarinnar.

Ef um aðrar tafir er að ræða getur kaupandi rift samningnum hafi seljandi ekki afhent innan 30 daga frá því að skrifleg krafa um afhendingu barst frá kaupanda.

Galla og vöruábyrgð

Ábyrgð Kpa Company ApS á mistökum og göllum er ávallt og í öllum aðstæðum takmörkuð við annað hvort endursendingu, úrbætur á gallanum eða að bjóða viðskiptavinum afslátt af kaupverði sem Kpa Company ApS ákveður.

Fyrir vöruábyrgð ber Kpa Company ábyrgð samkvæmt ákvæðum laga um vöruábyrgð, sem ekki er hægt að víkja frá með samkomulagi. Kpa Company ApS afsalar sér ábyrgð á vörutjóni á öðrum grundvelli. Upphæð vöruábyrgðar getur ekki verið hærri en það sem er á vöruábyrgðartryggingu Kpa Company ApS.

Í ábyrgðartilvikum (sjá sérstakan kafla um ábyrgð) getur seljandi krafist viðgerðar, endurnýjunar eða síðari afhendingu ef það verður gert án verulegs óhagræðis fyrir kaupanda. Skipti og inn/út, upp og niður sem af því leiðir eru ekki talin vera verulegur ókostur þar sem seljandi skuldbindur afhendingar sínar eingöngu til afhendingar á kantinum og því gilda sömu reglur um skilavöru. Kaupandi getur ekki rift samningnum í heild eða að hluta eða á annan hátt krafist synjunar eða bóta nema seljandi hafi sýnt af sér stórkostlegt gáleysi eða ásetning. Það getur ekki talist ábótavant ef engin dönsk handbók er til.

Viðskiptavinur skuldbindur sig til að athuga þjónustuna/afhendinguna strax og í síðasta lagi á virkum degi eftir móttöku afhendingu. Við þessa skoðun skal athuga hvers kyns galla, ef einhverjir finnast, skal þá tafarlaust tilkynna skriflega til Kpa Company ApS.

Seljandi ber aðeins ábyrgð á vörutjóni gagnvart kaupanda ef sannað er að tjónið sé vegna mistaka eða vanrækslu af hálfu seljanda. Nema sannað sé að seljandi hafi sýnt af sér stórkostlega gáleysi eða af ásetningi ber seljandi ekki varaábyrgð á eftirfarandi: Tjóni á fasteign eða lausafé sem verður á meðan afhentur hlutur er í vörslu kaupanda, Tjóni á vörum sem framleiddar eru af kaupanda. , Tjón á vörum , þar sem vörur sem framleiddar eru af kaupanda eða þriðja aðila eru innifaldar.

Verði seljandi ákærður fyrir vöruábyrgð gagnvart þriðja aðila er kaupanda skylt að skaða seljanda að sama marki og ábyrgð seljanda er takmörkuð gagnvart kaupanda með framangreindum ákvæðum.

Kpa Company ApS tekur ekki ábyrgð á búnaði sem er rangt uppsettur og hættum sem skapast í því sambandi. Jafnframt er það ávallt skylda kaupanda að athuga hvort búnaður sem keyptur er af Kpa ​​Company ApS sé í samræmi við gildandi lög og takmarkanir sem eru til staðar á endastöð vörunnar. Og að búnaðurinn sé samþykktur fyrir þann sérstaka tilgang sem viðskiptavinurinn vill nota hann í. Þetta á einnig við um að búnaðurinn sé settur upp, settur upp og notaður í samræmi við gildandi lög.

Skil á EL-SCROT / Wee reglugerð

Ef um raf- og rafeindabúnað er að ræða á viðskiptavinur rétt á að skila þeim til Kpa Company ApS. Viðskiptavinur sér á sinn kostnað um skil á raf- og rafeindabúnaði á það heimilisfang sem Kpa Company ApS tilgreinir. Kpa Company ApS framselur ábyrgð á förgun búnaðarins í samræmi við WEEE löggjöf §33 (sjá framkvæmdastjórn nr. 362 frá 6. apríl 2010 með síðari breytingum § 33), vörunni má ekki farga sem óflokkaðan heimilissorp, en verður að farga sérstaklega í ílát og söfnunarstaði eins og merkt er fyrir raf- og rafeindaúrgang.

Tilskipun um markaðssetningu raf- og rafeindatækja og meðhöndlun úrgangs frá raf- og rafeindatækjum (rafræn úrgangur) nr. 362 frá 6. apríl 2010 (með síðari breytingum).

§ 33. Framleiðendur og innflytjendur sem markaðssetja raf- og rafeindabúnað (EEE) til viðskiptanota geta samið við kaupanda búnaðarins um að kaupandi taki við skyldum framleiðanda eða innflytjanda um aðskilda meðferð.

Svarstakmörkun

Kaupandi getur ekki gert kröfur um bætur af neinu tagi, þar með talið rekstrartap, hagnaðartap, afleidd tjón eða annað óbeint tjón, þannig að ábyrgð seljanda getur takmarkast við að vera eingöngu rekja til afhents búnaðar.

Cateringinventar.dk tekur enga ábyrgð á búnaði sem er rangt uppsettur og hættum sem skapast í því sambandi. Að auki er það alltaf skylda kaupanda að athuga hvort búnaður sem keyptur er á cateringinventar.dk uppfylli gildandi lög og takmarkanir sem eru til staðar á lokaáfangastað vörunnar í tengslum við fyrirhugaða notkun notanda á búnaðinum.

Vettvangur

Ágreiningur milli seljanda og kaupanda er leystur fyrir dómi í Herning með hefðbundnum áfrýjunarheimildum.

Frávik frá kaupalögum

Skilyrði fyrir kaupum hjá Kpa Company ApS eru frábrugðin ákvæðum kauplaga. Kpa Company ApS nýtir sér ákvæði kaupalaga um samningsfrelsi fagaðila um öll B2B kaup.

Tilboð án gildistíma gefið út pr tölvupósti, bréfi eða pr Hægt er að hætta við símann án undangenginnar viðvörunar án ástæðu.

Friðhelgisstefna

Fyrirtækið skilur og virðir mikilvægi persónuverndar á netinu. Fyrirtækið mun ekki afhenda þriðja aðila upplýsingar um viðskiptavini/notendur nema nauðsynlegt sé til að framkvæma viðskipti. Fyrirtækið mun ekki selja nafn þitt, heimilisfang, netfang, kreditkort eða persónuleg gögn til þriðja aðila án þíns fyrirfram leyfis.

Cateringinventar.dk skilyrði, útgáfa 6,0, 02/12/2018

Viltu 1 árs auka ábyrgð?

Með aukinni ábyrgð okkar forðastu óþægilegar óvart. Við ákveðum verð ábyrgðarinnar út frá verðmæti einstaks búnaðar.


SKILYRÐI: Allar vörur sem tilheyra smátækjum og eldhústækjum sem hægt er að senda með GLS þarf að senda á verkstæði okkar til viðgerðar. Þar á meðal blandarar, smærri brauðristar, grænmetissneiðarar, örvunarbrennarar o.fl. Öll þjónustumál hafa sama háa forgang og við kappkostum að leysa öll vandamál eins fljótt og auðið er - raunverulegur afgreiðslutími fer eftir annríki okkar eigin og utanaðkomandi tæknimanna. Innifalið í ábyrgðinni er hins vegar EKKI helgarútkall, kvölduppbót eða þess háttar. Allar viðgerðir fara fram á venjulegum opnunartíma. Lánsvélar eru ekki boðnar á viðgerðartíma nema hann teljist óvenju langur.

Eins og á við um allar aðrar ábyrgðir, þá er tjón af sjálfu sér ekki tryggt. Sjálfstætt tjón getur verið: Röng tenging, skortur á þrifum/viðhaldi, ofnar eða uppþvottavélar án afkalkunarkerfis o.fl.

Notahlutir eins og gúmmíræmur, gler, perur og rekstrarvörur eins og lofttæmdarolía, sandpappír í kartöfluskrælara o.fl. fellur ekki undir ábyrgð.