Lengri ábyrgð

Þjónustu- og ábyrgðarkerfi

Jafnvel besti búnaðurinn á markaðnum getur verið gallaður. Við kappkostum að vera með gæðavöru, því viðskiptavinir okkar eiga skilið búnað sem virkar, þess vegna er meðal annars langflestar vörur okkar framleiddar í ESB! Samt sem áður verður ekki hjá því komist að einstaka sinnum séu gallar á alls kyns búnaði, óháð birgi og upprunalandi. Við höfum því valið að gefa viðskiptavinum okkar tækifæri til að taka út aukna ábyrgð á öllum verksmiðjunýjum búnaði okkar.

Viltu 1 árs auka ábyrgð?:

Með aukinni ábyrgð okkar forðastu óþægilegar óvart. Við ákveðum verð ábyrgðarinnar út frá verðmæti einstaks búnaðar.

SKILYRÐI: Allar vörur sem tilheyra smátækjum og eldhústækjum sem hægt er að senda með GLS þarf að senda á verkstæði okkar til viðgerðar. Þar á meðal blandarar, smærri brauðristar, grænmetissneiðarar, örvunarbrennarar o.fl. Öll þjónustumál hafa sama háa forgang og við kappkostum að leysa öll vandamál eins fljótt og auðið er - raunverulegur afgreiðslutími fer eftir annríki okkar eigin og utanaðkomandi tæknimanna. Innifalið í ábyrgðinni er hins vegar EKKI helgarútkall, kvölduppbót eða þess háttar. Allar viðgerðir fara fram á venjulegum opnunartíma. Lánsvélar eru ekki boðnar á viðgerðartíma nema hann teljist óvenju langur.

Eins og á við um allar aðrar ábyrgðir, þá er tjón af sjálfu sér ekki tryggt. Sjálfstætt tjón getur verið: Röng tenging, skortur á þrifum/viðhaldi, ofnar eða uppþvottavélar án afkalkunarkerfis o.fl.

Notahlutir eins og gúmmíræmur, gler, perur og rekstrarvörur eins og lofttæmdarolía, sandpappír í kartöfluskrælara o.fl. fellur ekki undir ábyrgð.

Mynd