Algengar spurningar

FAQ

Hvernig er hægt að selja vörurnar svona ódýrt?

Hjá Prokooking flytjum við sjálf inn yfirgnæfandi meirihluta okkar innréttinga fyrir stóreldhús beint frá verksmiðjunum. Við eigum 10000 m2 af lager og kaupum mikið magn í einu og greiðum fyrir vörurnar fyrirfram til að fá staðgreiðsluafslátt. Þetta tryggir okkur hagstætt verð hjá framleiðendum, á sama tíma og framsendingarkostnaður pr tækinu er haldið niðri. Í gegnum netverslunarkerfið okkar greiða viðskiptavinir fyrir vörur sínar fyrirfram með Dankorti / millifærslu. Þannig höfum við heldur ekki útlánaáhættu sem þarf að taka með í reikninginn við verðlagningu á vörum okkar.

Viðskiptamódelið okkar er byggt á vefverslunarlíkaninu, sem þýðir að kostnaðarstig okkar er mjög lágt. Við höfum enga farandsölumenn, dýra leigu á miðlægum stöðum eða mikinn markaðskostnað fyrir prentaða bæklinga og mánaðarleg tímarit. Við afgreiðum mikinn fjölda pantana pr starfsmann og nær hagræðingaráhrifum með þessu. Við erum með stóran sýningarsal og plokkunarverslun í Danmörku. Hér færðu líka persónulega, faglega og hæfa ráðgjöf við innkaup á vörum fyrir verslunareldhúsið þitt - og við erum alltaf með kaffi á krana. Við erum aldrei meira en símtal í burtu. Ekki hika við að hafa samband við okkur til að fá ráðgjöf og leiðbeiningar.

Við skilum hreinu vörunni - á skörpasta verði. Þess vegna kjósa svo margir Prokooking

Hversu langur er afhendingartíminn og hvert er verðið fyrir afhendingu?

Afhendingar okkar á eldhúsbúnaði til verslunar geta verið frá degi til dags, en einnig getur verið lengri afhendingartími fyrir erlenda viðskiptavini. Við erum með flestar vörur á lager, með nokkrum undantekningum. Fyrrverandi. munt þú komast að því að þau mörg 100 afbrigði sem við höfum af stálborðum eru ekki öll til á lager. Ef varan þín er ekki til á lager munum við, stuttu eftir að þú hefur lokið við pöntunina, hafa samband við þig með áætlaðan afhendingartíma og annan valkost sem kemur nálægt, til að fá hraðari afhendingu. Ef hvorki er hægt að samþykkja afhendingartíma né valkost, losnar þú að sjálfsögðu undan kaupum.

Verð fyrir afhendingu er gert upp á grundvelli vörumagns sem vefverslunin reiknar út. Þegar þú hefur bætt við tilætluðum innkaupum reiknar kerfið út sendingarverð miðað við heildarmagnið sem þú hefur bætt við. Stundum muntu því komast að því að þú færð ekki hækkað sendingarverð með því að bæta við aukavörum - ef hægt er að pakka vörunum saman. Þú smellir á innkaupakörfuna til að sjá sendingarverðið.

Hvernig er varan afhent?

Minni sendingar af búnaði fyrir stóreldhús eru sendar af GLS, td ef um er að ræða smærri sendingar á bilinu 0 til 30 kg. Sendingar fyrir ofan sem eru sendar af flutningsfyrirtæki. Sendingin fer eftir landinu sem þú pantar frá. Við biðjum alltaf sendingarfyrirtækið að hafa samband við þig 30 mínútum áður en það er komið á heimilisfangið. Viðskiptavinurinn hefur engan rétt á að vera hringt í hann - og við getum ekki gefið neina ábyrgð á þessu. Sendingar verða alltaf afgreiddar með afgreiðslu við hlið. Afhending eða afhending er ekki innifalin en hægt er að kaupa hana áður en við sendum vöruna. Hafðu samband til að fá verð fyrir þitt sérstaka verkefni.

Ég er einkamál, get ég keypt af þér?

Því miður höfum við aðeins viðskipti við viðskiptavini, þó er hægt að kaupa flestar vörur okkar á systursíðu okkar www.gastrobutikken.dk, ef þú ert einkamál.

Sendingarskemmdir á hlutnum mínum - hvað geri ég?

Mikilvægt er að auglýsa flutningsaðila sem fyrst. Til að byrja með þarf að tilkynna vörutjón við móttöku og skrá á fylgibréf eða kvittun sem synjað er. Ef það hefur ekki gerst þarf að gera dulda skaðabótakröfu. Taktu myndir af búnaðinum og forðastu að færa hlutinn, þá eru mestar líkur á að hægt sé að sanna kröfuna fyrir flutningsaðilanum. Hægt er að senda myndir og tilkynningu um tjónið á [netvarið] með vísan til bókunarnúmers eða afhendingarheimilis, svo og afhendingardag.

Hvað geri ég ef vara bilar?

Við seljum gæðabúnað fyrir stóreldhús. Ef vara bilar enn geturðu haft samband við okkur á meðan og einnig eftir ábyrgðartímann. Best er að tilkynna villu í gegnum eyðublaðið á heimasíðunni okkar þar sem við fáum þá allar þær upplýsingar sem við þurfum. Við aðstoðum með ráðgjöf og leiðbeiningar og erum alltaf í nánu sambandi við framleiðandann sem er besta þjónustubak sem hægt er að hugsa sér. Til ánægju og hagsbóta fyrir viðskiptavini okkar.

Við erum með fullkomið lager af varahlutum í flestar af okkar mest seldu vörum – og ef við eigum hlutinn ekki þá fáum við þá með hraðsendingu frá birgjum okkar eða tökum úr svipaðri gerð. Fagmennt þjónustufólk okkar er líka frábært í að finna tímabundnar lausnir svo þú sleppir niður í miðbæ.

Ef þú ert í vafa um ábyrgðartímann geturðu skoðað reikninginn þinn og lesið um ábyrgðarskilmála okkar hér:

https://cateringinventar.dk/betingelser-og-garanti/

Mér finnst erfitt með iðnaðar uppþvottavélar, hvað á ég að gera?

Heimsæktu systursíðuna okkar: www.industriopvasker.dk